BusinessNational

ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರರಿಗೆ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಭರ್ಜರಿ ಗುಡ್ ನ್ಯೂಸ್ ; ಶೇ.20ರಷ್ಟು ಬೋನಸ್, ನೇರ ಪ್ರಯೋಜನ!

ನವದೆಹಲಿ : ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು, ಹೊಸ ಕಾರ್ಮಿಕ ಸಂಹಿತೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ, ನೌಕರರು ಈಗ ಶೇಕಡಾ 20ರಷ್ಟು ಬೋನಸ್ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಈ ಬೋನಸ್ 21,000 ರೂಪಾಯಿಗಳವರೆಗೆ ಮಾಸಿಕ ಸಂಬಳ ಪಡೆಯುವ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಶಾಸನಬದ್ಧ ಬೋನಸ್ ಆಗಿದ್ದು, ಇದು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನೌಕರರು ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳನ್ನ ಪೂರೈಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಅರ್ಹ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಬೋನಸ್.!
ಈ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗ ಸಚಿವಾಲಯ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅಧಿಸೂಚನೆ ಹೊರಡಿಸಿದೆ. 21,000 ರೂಪಾಯಿಗಳವರೆಗೆ ಮಾಸಿಕ ವೇತನ ಗಳಿಸುವ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಹೊಸ ಕಾರ್ಮಿಕ ಸಂಹಿತೆ ಮತ್ತು ಶಾಸನಬದ್ಧ ನಿಯಮಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬೋನಸ್ ಪಡೆಯಲು ಅರ್ಹರು ಎಂದು ಸಚಿವಾಲಯ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಈ ಅಧಿಸೂಚನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಒಬ್ಬ ಉದ್ಯೋಗಿ ಅರ್ಹತಾ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದರೆ, ಕನಿಷ್ಠ 30 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಅರ್ಹ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಕನಿಷ್ಠ 8.33% ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ 20% ಬೋನಸ್ ಪಡೆಯಬಹುದು.

ಬೋನಸ್ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ತಿಳಿಯಿರಿ.!
ಒಂದು ಕಂಪನಿ ಅಥವಾ ಉದ್ಯೋಗದಾತರು ತನ್ನ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಗರಿಷ್ಠ ಶೇಕಡಾ 20ರಷ್ಟು ಬೋನಸ್ ನೀಡಿದರೆ, ಅದನ್ನು ತಿಂಗಳಿಗೆ ₹7,000 ಆಧರಿಸಿ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗಿದ್ರೆ, ಈ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೀವು ಶೇಕಡಾ 20ರಷ್ಟು ಬೋನಸ್ ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವೀಗ ತಿಳಿಯೋಣ.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮಾಸಿಕ ವೇತನ ₹7,000 ಆಗಿದ್ದರೆ, ಅವರ ವಾರ್ಷಿಕ ವೇತನ ₹84,000 ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಈ ವೇತನದ ಗರಿಷ್ಠ ಬೋನಸ್, ಶೇಕಡಾ 20ರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ₹16,800 ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಬೋನಸ್’ನ್ನು ಶೇಕಡಾ 8.33ರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೋಡಿದರೆ, ಕನಿಷ್ಠ ಬೋನಸ್ 6,997 ರೂ. ಆಗಿರುತ್ತದೆ.

ಶಾಸನಬದ್ಧ ಬೋನಸ್ ಎಂದರೇನು?
ಶಾಸನಬದ್ಧ ಬೋನಸ್ ಎಂದರೆ 1965ರ ಬೋನಸ್ ಪಾವತಿ ಕಾಯ್ದೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಹ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಪಾವತಿಸುವ ಶಾಸನಬದ್ಧ ಬೋನಸ್. ಇದು ನೌಕರರು ತಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯಿಂದ ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ ಪಡೆಯಬೇಕಾದ ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಕಡ್ಡಾಯವಾದ ಬೋನಸ್ ಆಗಿದೆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *